[ Series ] Stay ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ

[ Series ] Stay ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ


Stay ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ








เรื่องย่อ Stay ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ

          จุก (เก้า-สุภัสสรา ธนชาต) หญิงสาวผู้ฝันอยากมีหนังสือของตัวเองสักเล่มในชีวิต เธอจึงเอาเรื่องฝันและเรื่องเรียนของตัวเองมารวมกันซะเลย โดยคิด Final Project ส่งอาจารย์ เป็นหนังสือบันทึกการเดินทางเกี่ยวกับอาหารการกินที่ญี่ปุ่น โดยทำร่วมกับ อีแอน เพื่อนสาวคนสนิท และแล้วการเดินทางไปสำเร็จความฝันของจุกก็เริ่มขึ้น โดยมีจุดหมายปลายทางที่ฟาร์มเล็ก ๆ แห่งหนึ่งในจังหวัด ซากะ ประเทศญี่ปุ่น แต่กลายเป็นว่าจุกต้องบินเดี่ยวแบบไม่คาดคิด เพราะอีแอนเพื่อนสนิทดันมาเบี้ยวซะงั้น

          ที่ฟาร์มแห่งนั้นเอง จุกได้เจอกับ หมี (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) หนุ่มไทยมาดนิ่งแต่ใจดี ผู้หนีมาใช้ชีวิตและทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่นเป็นเวลากว่าสามปี หมีเปรียบเสมือนพี่เลี้ยงคอยดูแลจุกในทุกเรื่อง นั่นจึงทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว รวมถึงความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้กัน ก็ได้เริ่มก่อตัวขึ้นช้า ๆ แบบไม่รู้เนื้อไม่รู้ตัว มินิซีรีส์เรื่องใหม่ Stay ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ ติดตามชม Stay ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ ได้ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ทางช่อง Line TV Stay ซากะ..ฉันจะคิดถึงเธอ เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น